Quán Hủ Tiếu Ngon Quận 1

Lượt xem
140
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240315160003
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ
176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ

Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1

Giờ hoạt động: 11g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 028.3920.5795

Ship qua Shopeefood

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/hu-tieu-mi-co-giang-co-giang

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký bên Cô Giang, quận 1 này, điều làm mình vào quán đầu tiên chính là chiếc xe gỗ vẽ tranh gương. Chiếc xe gỗ từ lúc mở tới giờ đã 60 năm vẫn không thay đổi, gỗ đã hơi sờn, gương đã bay chút màu nhưng mang trong mình hương thơm của các tô mì qua các đời chủ.

Hủ Tiếu Mì Phát Ký nổi tiếng với món mì hoành thánh thơm ngon, đúng chất, một món ăn mang đến hương vị đậm đà trong từng miếng ăn. Sợi mì luôn được nấu chín hoàn hảo, nước dùng được nêm nếm hoàn hảo và hoành thánh đầy ắp. Mỗi đũa mì là một bản giao hưởng của kết cấu và mùi vị, sợi mì mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho nước dùng đậm đà.

Tô mì ở đây nhìn khá hấp dẫn, thịt thà đầy đủ. Sợi mì dẻo dai, vàng óng và miếng hoành thánh được nêm nếm đậm vị riêng, topping thì tùy bạn chọn ha. Đặc biệt là ở đây cho hành phi với tóp mỡ ăn cùng đã ngon này còn thơm dễ sợ luôn. Mì ở đây được làm mới mỗi ngày nên đảm bảo được độ tươi nha.

Thành phần của hủ tiếu tại Hủ Tiếu Mì Phát Ký rất đa dạng, đầy đủ từ tôm, cật, thịt heo, xá xíu, xí quách... Rau ăn kèm tại quán được rửa sạch, cắt khúc sẵn nên bạn chỉ cần cho vào là có thể thưởng thức ngay.

Nhưng món ăn được chú ý nhiều nhất là món hủ tiếu khô với công thức riêng biệt, tạo được ấn tượng khi lần đầu thưởng thức, đem lại cho thực khách món ngon vị lạ miệng.

Không chỉ ăn ngon, Hủ Tiếu Mì Phát Ký còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.

Ngoài ra thì quán còn có nước sâm bông cúc, rong biển nhà làm nè. Uống vào mát mẻ sảng khoái cả người liền.

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký mở cửa từ 11g tới 22g nhé. Phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Hủ Tiếu Mì Phát Ký sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực Trung Hoa.

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ

Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1

Giờ hoạt động: 11g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 028.3920.5795

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Hủ Tiếu Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI