Quán Cơm Niêu Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Lượt xem
613
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220221154713
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

CƠM NIÊU VIỆT NAM
234 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

CƠM NIÊU VIỆT NAM

Đ/c: 234 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

Giờ hoạt động: 09g00 - 22g00

Fanpage: BẾP CƠM NIÊU

Tel: 0941855234

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng cơm, bún, phở bình dân, cao cấp quen thuộc đến phát ngán. Vậy thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với bộ sưu tập những quán ăn ngon ở quận Tân Bình qua bài viết dưới đây nhé.

Tọa lạc trên 1 trong những tuyến phố chính hội tụ các điểm ăn uống, Cơm Niêu Việt Nam với không gian đẹp, thoáng mát, giản dị, thuần Việt, thích hợp cho những bữa cơm gia đình ấm cúng, những buổi gặp mặt bạn bè thân mật, cả những buổi tiếp khách trang trọng.

Khi đến với Cơm Niêu Việt Nam vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo từ những chiếc đèn nhỏ. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt như thế càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.

Thực đơn phong phú với những món ăn truyền thống cùng với đó là những món ăn độc đáo chỉ có tại Cơm Niêu Việt Nam mang phong cách dân dã cùng với hương vị tuyệt vời. 

Nhắc đến cơm niêu không thể không nhắc đến nguyên liệu và chất liệu để làm nên một niêu cơm ngon đó là gạo. Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng cùng với niêu đất và đun lửa đều khắp các mặt của niêu cơm mang đến một niêu cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại.

Đến với Cơm Niêu Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ.

Các món cơm niêu tại đây đều được chế biến rất cầu kì, ăn kèm cùng nhiều món mặn và món canh thanh mát, đảm bảo sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách khi thưởng thức. Một bàn cơm niêu đầy đủ thường sẽ có các món xào, nấu, kho… được trình bày bắt mắt trên các dĩa trắng cổ điển và không thể thiếu được là một nồi cơm dẻo thơm nghi ngút.

Cơm Niêu Việt Nam không những mang đến các bữa ăn ngon miệng mà còn mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống thân thuộc ấm áp như đang dùng bữa tại nhà. Cơm Niêu Việt Nam sẽ luôn là một địa điểm ăn ngon của TPHCM và đem đến cho bạn những giây phút thực sự thư giãn và thoải mái nhất cùng gia đình, bạn bè với những món ăn ngon ở Việt Nam.

CƠM NIÊU VIỆT NAM

Đ/c: 234 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

Tel: 0941855234

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Cơm Niêu Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI