Quán Ăn Vặt Ngon Bà Điểm Hóc Môn

Lượt xem
86
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240327120002
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Cửa Tiệm Ăn Vặt Pháo Bông
10/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn

CỬA TIỆM ĂN VẶT PHÁO BÔNG

Đ/c: 10/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00 hàng ngày

Tel: 0981840385

Ship qua Shopeefood, Grab

Hóc Môn là huyện nằm cách khá xa thành phố, nơi đây từ lâu đã nổi tiếng là nơi có những quán ăn vặt ngon, giá rẻ được nhiều bạn chấp nhận đi xa để tìm kiếm. Nếu bạn đang đọc bài viết này, có phải bạn vẫn chưa tìm ra quán ăn vặt nào ngon ở Hóc Môn? Vậy thì bài viết này sẽ cho bạn những đáp án mà bạn mong muốn.

TI-PH-NG-Qu-V-t-Ngon-6-10-Nguy-nh-Th-B-i-H-c-M-n-Tel-0981840385

Cửa Tiệm Ăn Vặt Pháo Bông là một địa chỉ ăn vặt ở Hóc Môn mà hầu như ai cũng biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm bên đường Nguyễn Ảnh Thủ với vô vàn món ăn hấp dẫn cho bạn tha hồ chọn lựa.

Đến quán là bạn sẽ có vô số sự lựa chọn từ những món nước ép, nước ngọt... đến các loại bánh tráng phơi sương, chân gà sốt Thái, gỏi xoài khô bò, chuối nướng mỡ hành,... cùng món Trái cây xô mát lạnh quen thuộc. Một điều đặc biệt là bạn có thể ăn no căng bụng mà ví lại không bị đau đâu nha.

TI-PH-NG-Qu-V-t-Ngon-6-10-Nguy-nh-Th-B-i-H-c-M-n-Tel-0981840385

TI-PH-NG-Qu-V-t-Ngon-6-10-Nguy-nh-Th-B-i-H-c-M-n-Tel-0981840385

Đầu tiên phải kể đến bánh tráng trộn. Bánh tráng trộn dẻo dẻo thêm chút vị chua nhẹ của xoài, ngọt ngọt của nước khô bò, trứng cút bùi bùi kèm chút vị cay của ớt, quả là một sự kết hợp về hương vị khó mà cưỡng lại.

Bánh tráng cuốn lại mang đến một cảm giác thật mới lạ. Cũng với những nguyên liệu ấy nhưng với cách chế biến sáng tạo và trình bày đẹp mắt khiến cho người ăn như bị cuốn vào từng cuộn bánh tráng cắt nhỏ, cùng với vị béo béo của bơ và đậu phộng rắc lên mặt bánh.

Thời tiết oi bức thế này thì trái cây xô là lựa chọn hợp lý nhất. Trái cây xô có đủ các loại hoa quả từ thanh long, xoài, dưa hấu, bơ, dâu, mít,… đều có mặt đầy đủ tạo thành một xô hoa quả đầy ụ.

Đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh như trái cây tô, chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một xô cùng với sữa chua đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi.

Nước ép trái cây của Cửa Tiệm Ăn Vặt Pháo Bông không những chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý và chiều lòng mọi người. Điều đặc biệt của quán là một hương vị rất riêng, không bị lẫn với nơi nào khác. Khâu chọn lựa trái cây và chế biến luôn được đảm bảo vệ sinh. Nước ép ở quán có thể mix với nhau để tạo nên sự mới lạ.

Quán sử dụng nguyên liệu đặc biệt tươi mới, vì mỗi ngày ra rất nhiều ly sinh tố nên rất hiếm khi có trái cây thừa. Luôn đảm bảo về độ tươi mới cho khách hàng nên quán luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng. 

Nào là vị ngọt thanh mát của nước ép dưa hấu, hay thơm dịu dàng của nước ép táo, quyến rũ với nước ép thơm,… chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Cửa Tiệm Ăn Vặt Pháo Bông để thưởng thức hương vị trái cây tươi đúng điệu nhé.

CỬA TIỆM ĂN VẶT PHÁO BÔNG

Đ/c: 10/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00 hàng ngày

Tel: 0981840385

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Ăn Vặt Ngon Bà Điểm Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI