Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Lượt xem
438
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220919153544
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

THE ESPRESSO
25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú

n trẻ tìm đến mỗi ngày.

Một trong những quán café đang được nhiều người yêu thích ở Quận Tân Phú đó chính là THE ESPRESSO. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Vị trí của quán cũng rất dễ tìm. Quán tuy không quá rộng nhưng thiết kế khá là bắt mắt. Đây cũng là một địa điểm thú vị đó, nhìn thoáng, nhiều chỗ ngồi, thoải mái. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn.

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, THE ESPRESSO mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây.

THE ESPRESSO có một thực đơn nước uống khá đa dạng với các loại Cafe, Sinh tố, Nước ép, Trà trái cây... Một buổi sáng cuối tuần ghé đến đây làm một ly cafe có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, THE ESPRESSO còn có nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể chọn những ly trà trái cây mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Hoặc ly trà đào, vải mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá.

Nhân viên quán rất nhiệt tình, đáng yêu và vô cùng thân thiện. Quán có chổ để xe an toàn, thoải mái khỏi phải bàn. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của quán, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

Nếu bạn là những người bận rộn, không dễ dàng “đưa nhau đi trốn” quá xa Sài Gòn, thì nhanh tay lên lịch rủ bạn bè ghé ngay THE ESPRESSO giữa lòng thành phố để tận hưởng cảm giác bình yên nhé!

THE ESPRESSO

Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0917736408 - 0819001168

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Cafe The Espresso Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI