Korea House Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Quận 10

Lượt xem
500
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220922120010
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

KOREA HOUSE - MÓN ĂN HÀN QUỐC
237 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

KOREA HOUSE - MÓN ĂN HÀN QUỐC

Đ/c: 237 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Fanpage: Korea House - Delivery Korea Food

Thời gian hoạt động: 10g00 - 22g00

Tel: 0906705223

Giao hàng tận nơi

Bạn nghĩ gì khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc? Là những bộ Hanbok đẹp mắt, các bài nhạc Kpop sôi động hay nền ẩm thực với nhiều món ăn đặc sắc? Nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì hãy đến với Korea House - Món Ăn Hàn Quốc để thưởng thức món ngon “đỉnh của chóp”.

Korea House là một trong những quán ăn tại Sài Gòn chuyên phục vụ các món truyền thống Hàn Quốc. Korea House tọa lạc tại Số 237 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, Tp.HCM. Quán nằm ở ngay mặt tiền nên không quá khó tìm.

Nhà hàng sử dụng gam màu trắng và đỏ để làm hai tông màu trang trí chủ đạo. Sự kết hợp này vừa tạo cảm giác trẻ trung, sang trọng vừa mang đến không gian dùng bữa ấm cúng.

Không gian bên trong được bày trí khá xinh. Từ những chiếc lọ hoa bé tí, các dây đèn lồng, câu đối cho đến dãy bàn gỗ đều mang màu sắc của xứ sở kim chi. Không chỉ thưởng thức nhiều món ăn ngon, bạn còn có thể săn về cả kho ảnh sống ảo cực xinh.

Thực đơn món Hàn tại Korea House tương đối đa dạng. Bạn có thể chọn món theo kiểu la carte hoặc các set combo để tiết kiệm chi phí nếu đến dùng bữa cùng gia đình hoặc đi cùng nhóm đông.

Các set MENU BOX sẽ là lựa chọn tuyệt nhất nếu thực khách dùng bữa cùng 3-4 người. Bạn sẽ không phải đau đầu khi chọn món vì những món ăn trong Menu Box đều mang hương vị hòa hợp đến bất ngờ. Từ món khai vị là khoai tây chiên vàng giòn, cho đến cơm cuộn rong biển, gà sốt cay no căng bụng. Kết thúc bữa ăn là món salad rau củ thanh đạm giúp hỗ trợ tiêu hóa và chống ngấy hiệu quả.

Một trong những món phải thử khi đến Korea House chính là kimbap. Phần nhân tôm thịt dồi dào được bao bọc bởi lớp cơm mỏng nên không tạo cảm giác ngấy. Kết hợp với sốt chấm mayonaise chua chua ngọt ngọt cực kỳ nịnh miệng. Ngoài ra nhà hàng còn có món cơm trộn cá ngừ, miến trộn hải sản, mì tương đen hay cream tokbokki cũng cực kỳ ngon.

Nếu muốn đổi gió bằng những món ăn vặt thơm ngon, lạ miệng thì hãy tham khảo thực đơn Chicken Menu. Tại đây có vô vàn các món ăn được chế biến từ gà như gà sốt mật ong, gà sốt cam, gà sốt cheese, gà lắc phô mai,… Trong đó, món ngon nhất có thể kể đến là gà sốt cheese với phần phô mai kéo sợi cùng vị gà tươi ngọt hấp dẫn. Nếu không thích phô mai bạn có thể thử món gà sốt cay Korea hoặc gà sốt tương tỏi cực kỳ đậm đà.

Những cô nàng ăn kiêng hoặc yêu thích các món ăn có hương vị thanh đạm, ít béo và ít gia vị thì hãy chọn Salad Menu. Từ salad trứng, salad thanh cua hay salad ức gà,… đều được khéo léo kết hợp cùng các loại rau củ quả tươi ngon như súp lơ, bắp cải tím, cà chua, oliu,… Bạn có thể kết hợp cùng canh rong biển thơm lừng nóng hổi, súp kim chi hay súp chả cá.

Thực đơn đồ uống chủ yếu là các loại nước ngọt, trà sữa, trà đào, trà trái cây hay nước ép,… Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ một số thức uống có cồn thường xuất hiện trong bữa cơm của người Hàn như rượu soju, rượu gạo và các loại soda nữa đó.

Quán không có quá nhiều chương trình khuyến mãi nhưng đổi lại giá thành của các món ăn trong thực đơn Korea House rẻ hơn so với mặt bằng chung. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng chất lượng món ăn và dịch vụ tại Korea House không hề thua kém đâu nhé.

Nếu bạn muốn tìm một quán ăn Hàn Quốc chuẩn ngon – bổ – rẻ cùng không gian dùng bữa ấn tượng hãy đến Korea House - Món Ăn Hàn Quốc ngay thôi nào. Chắn chắn thực đơn món Hàn chuẩn vị tại đây sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

KOREA HOUSE - MÓN ĂN HÀN QUỐC

Đ/c: 237 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Fanpage: Korea House - Delivery Korea Food

Thời gian hoạt động: 10g00 - 22g00

Tel: 0906705223

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Korea House Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI