Hà Nội Quán Võ Văn Tần Quận 3

Lượt xem
445
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220702100007
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

HÀ NỘI QUÁN
Hẻm 52/46Ter Võ Văn Tần, P.6, Quận 3

HÀ NỘI QUÁN

Đ/c: Hẻm 52/46Ter Võ Văn Tần, P.6, Quận 3

Giờ mở cửa: 06g00 - 21g30 hàng ngày

Facebook: HÀ NỘI QUÁN

Tel: 0933881971

Ship qua Grab, ShopeeFood, Baemin, Gojek, Loship

Là một trong những quận trung tâm ở Sài Gòn, quận 3 “được lòng” các bạn trẻ bởi vô vàn những món ăn ngon có tiếng hay các món ăn độc lạ với mức giá bình dân. Bạn đã sẵn sàng khám phá những quán ngon quận 3 chưa?

Nếu như ẩm thực miền Trung mang đậm nét bản sắc của một vùng đất đầy nắng gió, miền Nam là sự hòa trộn của nền ẩm thực khác nhau thì ẩm thực miền Bắc lại in đậm cốt cách của nền văn hóa lâu đời, vì thế món ăn của người miền Bắc đều được sàng lọc và trở thành chuẩn mực không dễ gì thay đổi. Ẩm thực miền Bắc là món ăn có vị vừa phải, thanh đạm, nhẹ nhàng nhưng lại có màu sắc rực rỡ, không đậm các vị cay, ngọt, béo.

Ẩm thực Hà Nội tinh tế trong từng loại gia vị ướp tẩm, tinh vi trong từng khâu chế biến và trình bày. Bên cạnh những món ăn sang trọng và cầu kỳ thì không thể không kể đến những món ăn bình dân và dung dị làm bao người phải xiêu lòng, say mê. Và Hà Nội Quán sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Hà Thành.

Phở gà Hà Nội Quán thu hút người ăn bởi từng thớ thịt gà ngọt dai, lớp da gà vàng bắt mắt không béo mà dai giòn, nước dùng đậm đà gia vị, ngọt thanh. Phía trên còn có cả hành lá, khi ăn thêm chanh ớt chua chua cay cay là không thể cầm lòng.

Nước dùng đủ độ ngon để thực khách cảm nhạn nhưng vẫn không lấn át vị gà, tuy là hoà quyện nhưng gà vẫn ngon vị tự nhiên. Nước dùng không đóng váng dầu, khi ăn không bị ngán, tạo nên một bát phở đúng vị, đúng kiểu.

Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây đưa mắt nhìn đường phố tấp nập và để tâm hồn đong đầy trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt.

Bún Thang Hà Nội là nét ẩm thực độc đáo mà khi đặt chân đến thủ đô bạn không thể bỏ qua vì nó không chỉ là một món ăn mà còn là cả tinh hoa được đúc kết từ bao đời nay. Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, Hà Nội Quán đã mang đến thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng.

Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn. Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy.

Bún đậu mắm tôm cũng là một món mà ai ai cũng mê đắm. Một phần bún đậu đầy đủ sẽ có bún, đậu, thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, nem chiên, rau sống kèm... Bún đậu ở quán được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác

Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này.

Không chỉ có món phở ngon, Hà Nội Quán còn chinh phục khách hàng nhờ thái độ phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn là một trong những người đam mê với món ăn đậm đà bản sắc dân tộc này thì còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây ngay nào.

HÀ NỘI QUÁN

Đ/c: Hẻm 52/46Ter Võ Văn Tần, P.6, Quận 3

Facebook: HÀ NỘI QUÁN

Tel: 0933881971

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Hà Nội Quán Võ Văn Tần Quận 3

TIN CÙNG LOẠI